19/4/57

ตชด.434 พัทลุง ล่อซื้อยาบ้า รวบ 3 ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้าเกือบ 4 พันเม็ด

ตชด.434 พัทลุง ล่อซื้อยาบ้า รวบ 3 ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้าเกือบ 4 พันเม็ด




พัทลุง - ตชด.434 พัทลุง วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.ตรัง โดยการนัดหมายส่งยาบ้ากันบริเวณบนถนนสายเพชรเกษม ช่วงพัทลุง-ตรัง สามาถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย พร้อมยาบ้า 3,900 เม็ด

 
       ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 23.10 น. วานนี้ (18 เม.ย.) พ.ต.ท.จักรพันธ์ พยัคไชยกุล ผบ.ร้อย ตชด.434 พัทลุง พร้อมกำลัง ตชด. อส. และตำรวจชุดปรามปรามยาเสพติดพัทลุง จำนวน 20 นาย ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.ตรัง โดยการนัดหมายส่งยาบ้ากันบริเวณบนถนนสายเพชรเกษม ช่วงพัทลุง-ตรัง ท้องที่บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง
เมื่อถึงเวลานัดหมาย กลุ่มพ่อค้าได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตรซูบิซิ รุ่นไทรทัน สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กน 8990 สุราษฎร์ธานี และรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กต 4304 กทม. เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวจับกุมตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะ พบยาเสพติดชนิดยาบ้าสีส้ม ยี่ห้อ WY บรรจุถุงพลาสติกใส่ในกระซังด้านข้าง จำนวน 1 ถุง ตรวจสอบภายในบรรจุยาบ้า 3,900 เม็ด
       และตรวจสอบรถยนต์เก๋งพบเงินสด จำนวน 400,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนขับ นายมงคล เวชพงษ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.6 ต.กันตังใต้ อ.กันตัง จ.ตรัง น.ส.ณภัทรื แสงสาย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ต.นาเฉลียง อ.หนองไฝ่ จ.เพชรบูรณ์ และนายอนิรุจน์ สุวรรณวัฒน์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/4 ม.6 ต.กันตังใต้ อ.กันตัง จ.ตรัง ส่งร้อยเวร สภ.ศรีนครินทร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดได้รับการว่าจ้างจากนายบ่าว เป็นชาว จ.ตรัง ที่เป็นคนจ้างวานมาเพื่อมาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่จังหวัดพัทลุง เพื่อจะนำเงินที่ได้มาผ่อนค่างวดรถยนต์กระบะ และรถยนต์เก๋งทั้ง 2 คัน โดยได้รับจ้างขนยามาส่งให้ลูกค้าแล้วหลายครั้ง จนล่าสุดถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นทางชุดสืบสวนกำลังสืบสวนกำลังขอหมายศาลเพื่อติดตามตัวนายบ่าว ที่ถูกชัดทอดมาสอบสวนก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กระดานพูด คุย