19/4/57

iPhone 6 : ชมภาพคอนเซ็ปชุดใหม่ของ iPhone 6 หน้าจอไร้ขอบพร้อมเคสสีสัน !!


ก็ถือว่าเป็นกระแสแทบจะทุกปีสำหรับสมาร์ทโฟนยอดนิยมจากค่าย Apple อย่าง iPhone ที่ไม่ว่าจะกี่ปีๆก็จะต้องมีข่าวลือ ข่าวหลุดออกมาก่อนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่างหน้าตา สเปคที่สุดแสนจะอลังการ หรือแม้กระทั่งภาพหลุดตัวเครื่องตัวเป็นๆก่อนเปิดตัว ทำให้บางคนเชื่อไปแล้วว่าภาพหลุดบางภาพนั้นเป็นของจริง หลายๆอย่างที่หลุดออกมาก่อนวันเปิดตัวจริงทั้งหลายก็อาจจะสร้างความไขว้เขวแก่ผู้ที่จะซื้อสมาร์ทโฟนกันในช่วงต้นปีกันได้ จนอาจจะทนไม่ไหวออกมาโพสกระทู้ตาม Pantip ตามข่าวที่พี่ป๋าเอกของเราได้ขึ้นข่าวไปแล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา แบบนี้ กระทู้มันส์ Pantip “หยุดบอกว่ารอ iPhone 6 กันได้แล้วครับ!"

 
แต่สิ่งหนึ่งที่สามารถสร้างสีสันให้แก่ผู้ติดตามข่าวสารอย่างเราก็คงจะหนีไม่พ้นภาพคอนเซ็ป หรือภาพตัวเครื่องที่ถูกสร้างจากจินตนาการของผู้ใช้ต่างๆที่อยากให้มีบน iPhone รุ่นใหม่หรือนำข้อมูลหลุดต่างมาสรรค์สร้างเป็นภาพขึ้นมาอย่างสวยงาม และวันนี้ก็ได้มีภาพคอนเซ็ปชุดใหม่โดยคุณ Martin Hajek ก็ทำภาพคอนเซ็ปของ iPhone 6 ชุดใหม่ที่มีขอบหน้าจอบางเฉียบมากๆ แถมยังทำภาพคอนเซ็ปตอนใส่เคสออกมาให้ชมกันอีกด้วย ตามภาพด้านล่างนี่เลยจ้า :D










ถือว่าสวยซะจริง ขอบจอนี่บางเสียเหลือเกิน แต่ทั้งนี้ต้องขอย้ำก่อนนะครับว่า ภาพดังกล่าวนั้นเป็นเพียงแค่ภาพคอนเซ็ปที่รวบรวมมาให้ชมกันเท่านั้น ไม่ใช่เครื่อง iPhone 6 จริงๆแต่อย่างใด สำหรับเพื่อนที่อยากดูภาพเพิ่มเติมสามารถกดเข้าไปดูได้ที่ลิ้งที่มาเลยจ้า :D

กระดานพูด คุย