17/7/57

รวบ 6 หนุ่มแอบต้มน้ำใบกระท่อม ตกดึกคึกได้ที่ขับ จยย.ยิง M16 ป่วนทั่วเมืองลุง

รวบ 6 หนุ่มแอบต้มน้ำใบกระท่อม ตกดึกคึกได้ที่ขับ จยย.ยิง M16 ป่วนทั่วเมืองลุง
พัทลุง - ตร.พัทลุงชุดปราบปรามยาเสพติด บุกค้นกระท่อมกลางสวนยางพารา จับกุม 6 หนุ่มวัยฉกรรจ์ ลักลอบแอบต้มน้ำใบกระท่อมดื่ม และสืบสวนทราบว่า พอตกดึกชอบตระเวนขับ จยย.ยิงปืน M16 ป่วนทั่วเมืองสร้างความรำคาญแก่ชาวบ้าน ด้านเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
       วานนี้ (16 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง ว่า ร.ต.อ.วิรัตน์ จีนเมือง หน.ชุดปราบปรามยาเสพติดพัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบริเวณกระท่อมในสวนยางพาราท้องที่ หมู่ 12 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีกลุ่มวันรุ่นแอบลักลอบต้มน้ำใบพืชกระท่อม และตกกลางดึกมักจะนำอาวุธปืนสงครามขับรถจักรยานยนต์ตระเวนยิงขึ้นฟ้าจนเป็นที่รำคาญ และหวาดกลัวของชาวบ้าน

 
จากตรวจค้นสามารถจับกุมวัยรุ่นได้ 6 ราย ประกอบด้วย นายภูผา ดำเม็ง อายุ 22 ปี นายนิรวุธ หนูศิริ อายุ 33 ปี นายวิรันต์ พลนุ้ย อายุ 21 ปี นายจิระ ครุทนุ่ม อายุ 27 ปี และนายจักรพงษ์ ศรีพรหมทอง อายุ 21 ปี พร้อมน้ำต้มพืชกระท่อม 1 ลิตร อุปกรณ์การต้ม และอุปกรณ์เสพยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนั้น ยังตรวจยึดอาวุธปืนสงครามชนิด M16 หนึ่งกระบอก กระสุน 20 นัด ซองบรรจุกระสุน 2 อัน และลำกล้องติดปลายปืน 1 อัน ซึ่งอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของ นายภูผา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดส่งร้อยเวร สภ.กงหรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
       ซึ่งจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่คาดว่า อาวุธปืนสงครามกระบอกดังกล่าวน่าจะเป็นอาวุธปืนที่คนร้ายได้นำมาใช้ก่อเหตุยิงในพื้นที่ อ.เมือง อ.กงหรา และ อ.เขาชัยสน ในช่วงที่ผ่านมาหลายครั้ง เพื่อข่มขู่ทวงเงินในธุรกิจที่ผิดกฎหมาย จนกระทั่งตรวจยึดได้ในวันนี้

กระดานพูด คุย