17/7/57

ด.ต.พัทลุง ยิงเมียดับ-ผอ.โรงเรียนสาหัส ก่อนยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 14 ก.ค. ร.ต.ท.พิทักษ์ ถักขระ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต หน้าบ้านในม. 10 ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้าน พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บจ 7018 ยะลา จอดอยู่ ภายในรถฝั่งผู้โดยสาร พบศพนางกรุณา เสนาชู อายุ 38 ปี ครูสอนวิชาภาษาไทย โรงเรียนบ้านลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณหน้าอก และท้อง รวม 2 นัด เสียชีวิต
ส่วนที่ข้างรถฝั่งเดียวกัน เจ้าหน้าที่พบศพ ด.ต.สุรอบ เสนาชู อายุ 42 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองพัทลุง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุขมับซ้ายเสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ยังตรวจพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ของ ด.ต.สุรอบ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ทราบว่ายังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง ร.พ.พัทลุง แล้ว คือ นายเฉลิม ปานมา อายุ 55 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ท้ายทอยทะลุปาก จำนวน 1 นัด อาการสาหัส

 
จากการสอบสวนก่อนเกิดเหตุทราบว่า ด.ต.สุรอบ ได้ขับรถมาพร้อมกับนางกรุณา ภรรยา มายังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักของนายเฉลิม ปานมา ผอ.รร.บ้านลานข่อย เพื่อเจรจาปัญหาความรัก เมื่อถึงที่เกิดเหตุนางกรุณา ไม่ยอมลงจากรถเพื่อเข้าไปเจรจากับนายเฉลิม โดยทั้งคู่นั่งอยู่บนรถนานกว่า 30 นาที ต่อมา ด.ต.สุรอบ ได้เดินลงไปตะโกนเรียกนายเฉลิม ที่บริเวณประตูหน้าบ้าน ทางนายเฉลิมจึงออกมาพูดคุยกับ ด.ต.สุรอบ แต่เจรจากันไม่ลงตัว และในช่วงจังหวะที่นายเฉลิม หันหลังเดินกลับเข้าบ้าน ด.ต.สุรอบ จึงใช้อาวุธปืนประจำกายขนาด 9 มม.จ่อยิงนายเฉลิมที่ท้ายทอย 1 นัด ก่อนที่จะกลับมาที่รถ และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงนางกรุณา ภรรยา จำนวน 2 นัด และใช้ปืนจ่อยิงขมับตัวเองตายตาม
อ้างอิงมาจาก..http://breakingnews.nationtv.tv/home/read.php?newsid=728119

กระดานพูด คุย