19/4/57

รถบรรทุกน้ำมันเถื่อนพุ่งชนรถที่กำลังติด เหตุ 18 ล้อเฉี่ยว จยย. ที่พัทลุง

รถบรรทุกน้ำมันเถื่อนพุ่งชนรถที่กำลังติด เหตุ 18 ล้อเฉี่ยว จยย. ที่พัทลุง




พัทลุง - รถพ่วง 18 ล้อบรรทุกไม้ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 คน ขณะที่เจ้าหน้าที่ำตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะบรรทุกน้ำมันเถื่อนวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ชนท้ายรถยนต์ที่กำลังจอดติดเป็นแถวยาวได้รับความเสียหายอีก 3 คัน เหตุเกิดในพื้นที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง
       วันนี้ (18 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ช่วงพัทลุง-หาดใหญ่ ท้องที่ ม.8 ต.เขาชัยสน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 
       พบรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กยม 436 พัทลุง ใกล้กันพบศพนางอำไพ สมบูรณ์ อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164 ม.14 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง สภาพศพศีรษะแตกละเอียด ห่างออกไปพบรถยนต์พ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-1152 นราธิวาส เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนั้น ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย พลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยบาลเขาชัยสน
และต่อมา ขณะที่เจ้าหญ้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเขียว รุ่นเก่าปิดป้ายแดง บรรทุกน้ำมันเถื่อนมาจาก อ.สะเดา จ.สงขลา ด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเบรคไม่ทันชนท้ายรถกระบะ รถบรรทุกเฟอร์นิเจอร์ รถยนต์เก๋งอีก 3 คัน ที่จอดติดยาว ทำให้น้ำมันที่บรรทุกมา 3,000 ลิตร ไหลนองเต็มถนน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยนำส่งโรงพยาบาลเขาชัยสนเป็นการด่วน
       สำหรับน้ำมันเถื่อนที่มีการขนย้ายทราบว่า ได้มีการขนย้ายหลังจากเสร็จเทศกาลสงกรานต์ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีการตั้งจุดตรวจ และมีเอเยนต์ และกลุ่มทุนได้เคลียร์ใต้โต๊ะให้แก่ทางตำรวจเพื่อไม่ให้มีการจับกุม โดยขบวนการขนในครั้งนี้เป็นการขนแบบกองทัพมด นำน้ำมันจาก อ.สะเดา จ.สงขลา และขนย้ายผ่านพื้นที่พัทลุง ก่อนที่จะนำไปส่งให้เอเยนต์ และพ่อค้าน้ำมันหลอดแก้วในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

กระดานพูด คุย